Lễ trao bằng cho 64 tân Tiến sĩ

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:06 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 24/1/2013, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội trang trọng tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ cho 64 nghiên cứu sinh năm 2011-2012.
Đến dự Lễ trao bằng có PGS Nguyễn Cảnh Lương - Phó Hiệu Trưởng; PGS Nguyễn Đắc Trung – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; ông Lê Minh Hồng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; Lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng Ban, Trung tâm, các thầy cô giáo hướng dẫn; các tân Tiến sĩ và các cơ quan báo chí.
Trong Lễ trao bằng Tiến sĩ năm nay, có 64 nghiên cứu sinh thuộc các ngành, chuyên ngành khoa học của Trường được nhận học vị Tiến sĩ, trong đó 4 ngành có số Tiến sĩ nhiều nhất là Điều khiển và Tự động hóa (08), Kinh tế (08), Kỹ thuật cơ khí động lực (05), Toán học (05).

Các tân Tiến sĩ năm học 2011 - 2012

Tại buổi lễ, PGS Nguyễn Đắc Trung - Phó Viện trưởng Viện Sau đại học đọc Quyết định của Hiệu trưởng trường ĐHBKHN công nhận học vị và cấp bằng cho 64 Tiến sĩ trong năm học 2011-2012. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Cảnh Lương tặng hoa và trao bằng cho các tân Tiến sĩ.

 PGS Nguyễn Cảnh Lương, Phó Hiệu trưởng trường ĐHBKHN trao bằng cho các tân Tiến sĩ
Phát biểu tại buổi lễ, PGS Nguyễn Cảnh Lương đã chúc mừng 64 tân Tiến sĩ và bày tỏ niềm vui mừng bởi trường ĐHBKHN là một đơn vị đào tạo hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Sau khi đất nước thống nhất, Trường tự hào là một trong những trường được Nhà nước giao cho nhiệm vụ đào tạo Tiến sĩ – bậc đào tạo cao nhất của Nhà trường và hệ thống giáo dục nước ta. Đến nay Nhà trường đào tạo được khoảng 500-600 Tiến sĩ, đóng góp một số lượng không nhỏ cán bộ khoa học cho đất nước. Đội ngũ cán bộ khoa học của Trường được đánh giá cao.
Thay mặt các tân Tiến sĩ, TS Đinh Văn Sơn đã bày lòng biết ơn chân thành tới Trường, các thầy cô giáo, các nhà khoa học đã nhiệt tình hướng dẫn và hy vọng áp dụng những kết quả đạt được trong quá trình nghiên cứu vào thực tiễn, đóng góp vào đơn vị công tác nói riêng và sự nghiệp khoa học công nghệ cũng như phát triển của đất nước nói chung.
CCPR
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 39
  • Khách viếng thăm: 36
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 16240
  • Tháng hiện tại: 272333
  • Tổng lượt truy cập: 17398518

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên