Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội trao đổi cơ hội hợp tác nghiên cứu khoa học với Viện Kỹ thuật Hải quân

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:07 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 17/01/2013, GS Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã có buổi làm việc với đoàn đại biểu Viện Kỹ thuật Hải quân do Đại tá TS Nguyễn Quang Hải – Viện trưởng làm trưởng đoàn.

Cùng tham gia buổi làm việc, về phía Viện Kỹ thuật Hải quân còn có Đại tá Nguyễn Khắc Đào -Phó Viện trưởng, Thượng tá Hồ Minh Hùng – Trưởng phòng Tham mưu – Kế hoạch, Thượng tá NguyễnTrịnh Quý – Chủ nhiệm chính trị, đại diện lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ nghiên cứu, chủ nhiệm các đề tài NCKH của Viện. Về phía trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, tham gia buổi tiếp đoàn còn có PGS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng, PGS Đinh Văn Phong – Trưởng phòng Quản lý Khoa học, lãnh đạo các Trung tâm nghiên cứu, chủ nhiệm các chương trình nghiên cứu trọng điểm của Trường.

Tại buổi làm việc, GS Nguyễn Trọng Giảng, TS Nguyễn Quang Hải và các thành viên của hai đơn vị đã cùng trao đổi, thảo luận về hướng nghiên cứu khoa học của từng đơn vị, từng nhóm nghiên cứu và khả năng hợp tác phát triển nghiên cứu khoa học lâu dài.

 

Đây là buổi làm việc đầu tiên giữa lãnh đạo cấp cao nhất của trường ĐHBK Hà Nội và Viện Kỹ thuật Hải quân nhằm nâng tầm hoạt động hợp tác ở quy mô cấp Trường và Viện dựa trên những kết quả tốt đẹp của mối quan hệ kết nghĩa giữa Đoàn Thanh niên của 2 đơn vị trong khuôn khổ cuộc vận động “Vì nghĩa tình Biên giới, Hải đảo” do Trung ương Đoàn, Thành uỷ Hà Nôi, Thành Đoàn Hà Nội và Ban Thanh niên Quân chủng Hải quân phát động từ tháng 6/2008. Năm 2009, cán bộ trẻ của bộ môn Kỹ thuật Thuỷ khí – Viện Cơ khí động lực cũng đã hỗ trợ cán bộ trẻ của Viện kỹ thuật Hải quân giải mã thành công phần mềm thiết kế tàu TRIBON. Phần mềm này hiện đang được khai thác hiệu quả trong các hoạt động nghiên cứu của Viện Kỹ thuật Hải quân.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 33
  • Khách viếng thăm: 29
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 21291
  • Tháng hiện tại: 357159
  • Tổng lượt truy cập: 17087705

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên