ễ tổng kết hoạt động năm 2012 của thành viên thứ 9 trong gia đình BK-Holding

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:07 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 24/1/2013, tại nhà C10 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Công ty Cổ phần Công nghệ Vật liệu và Thiết bị Bách Khoa Hà Nội và tổng kết hoạt động năm 2012 sau hơn một năm thành lập.

Buổi lễ có sự tham dự của PGS Trần Văn Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BK-Holdings; Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Dũng, và đại điện các Khoa, Viện trong Trường.

GS Phạm Văn Thiêm, Giám đốc Công ty Công nghệ Vật liệu và Thiết bị Bách Khoa Hà Nội đã tổng kết lại những thành tựu to lớn công ty đã đạt được trong năm 2012. Doanh số đạt 11 tỷ đồng, lợi nhuận lãi thực đạt 6,75% trên vốn pháp định. Trong đó, các sản phẩm cơ khí đạt 35%, các sản phẩm chống ăn mòn bảo vệ kim loại đạt 27%, sản phẩm compozit và hóa chất đạt 17% và các hợp đồng nghiên cứu, chuyển giao công nghệ đạt 14%.

 GS Phạm Văn Thiêm - Giám đốc Công ty Công nghệ Vật liệu và Thiết bị Bách Khoa Hà Nội

Trong năm 2012, Công ty bước đầu thương mại hóa một số sản phẩm nghiên cứu của các cán bộ khoa học Trường, làm cầu nối giữa môi trường nghiên cứu đào tạo với môi trường sản xuất kinh doanh, trở thành địa chỉ tin cậy của một số nhà khoa học trong trường. Hoạt động đó đã thực hiện một phần mục tiêu của Công ty là khai thác nguồn tri thức của các nhà khoa học trong trường, góp phần hỗ trợ cho lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu của trường ĐHBKHN.

CCP

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 50
  • Khách viếng thăm: 46
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 19548
  • Tháng hiện tại: 423210
  • Tổng lượt truy cập: 17549395

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên