Chương trình giao lưu văn nghệ “Bầu trời Hà Nội”

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:08 - Người đăng bài viết: admin
19h30 ngày 26/12/2012, tại Hội trường C2 – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra buổi giao lưu văn nghệ chào mừng 40 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” (1972 - 2012).
Buổi giao lưu diễn ra với sự góp mặt của Nhà sử học Lê Văn Lan, cùng các đồng chí trong Quân chủng Phòng Không – Không quân, Học viện Hải Quân và Ban lãnh đạo Trường ĐHBK HN.
Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, lắng đọng về một Hà Nội xưa cổ kính, thăng trầm đến Hà Nội nay năng động, phát triển và hội nhập được thể hiện qua những ca từ. Nhiều bản nhạc, bài ca được các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi Tiếng hát Truyền hình toàn quốc và một số giọng ca triển vọng của các đơn vị tham gia trình diễn như: Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, Trường CĐ Văn hóa – Nghệ Thuật, Quân chủng Phòng Không – Không Quân, Học viện Hải quân. Ngoài ra, chương trình còn có những màn múa đẹp mắt, ấn tượng và màn nhảy flashmob trẻ trung, sôi động. Tất cả  làm nên một đêm giao lưu thật hoành tráng, hấp dẫn, sâu sắc về  một sự kiện lịch sử và về những con người làm nên chiến thắng một thời.
Một vài hình ảnh tại buổi giao lưu văn nghệ:

 

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 153
  • Khách viếng thăm: 41
  • Máy chủ tìm kiếm: 112
  • Hôm nay: 7803
  • Tháng hiện tại: 396257
  • Tổng lượt truy cập: 17522442

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên